Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Tiện ích dự án Diamond blue

 Chung cư Diamond blue được thiết kế với chiều cao : 23 tầng trong đó có tới 4 tầng trung tâm thương mại , 2 tầng hầm và 17 tầng căn hộ với 3 thang máy và 2 thang bộ sẽ đẩm bảo cho sự di chuyển trong chung cư là thuận lợi nhất . 4 tầng trung tâm thương mại với đầy đủ phòng tâp Gym , Spa , siêu thị , khu vui chơi …sẽ phục vụ tất cả nhu cầu của bạn và gia đình trong nhà mà không phải đi đâu xa trong nắng hè oi ả .
Với cuộc sống ở Hà Nội đất chật người đông bạn đang phải lo lắng về việc để xe ở đâu ? Dự án Diamond blue_69 Triều khúc được thiết kế với 2 tầng hầm có diện tích gần 3000m2 trong khi đó mật độ dân trong tòa nhà là rất thấp . bạn sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì nữa
Chung cư Diamond Blue _ 69 Triều khúc nằm rất gần với các trung tâm thương mại và siêu thị lơn như Big C , Royal…..gần với các tuyến đường trọng điểm : Nguyễn Trãi , ngã tư Khuất Duy Tiến ….và chỉ mất ít phút để bạn có thể tới được trung tâm thành phố .

Không chỉ gần các trung tâm thương mại , các trục đường lớn Dự án còn gần với hệ thốn giáo dục đồng bộ từ tiểu học tơi đại học như : trường mầm non Tuổi Hoa , trường Tiểu học Đặng Trần Côn, Trường THCS Thanh Xuân Nam , Trường PTTH Trần Hưng Đạo .. Đại Học Công nghệ Giao thông vận tải …sẽ cho các con bạn một nền giáo dục toàn diện .

Liên kết vùng của dự án 





1 nhận xét: